《pptv sport》ดูออนไลน์จากแผ่นบันทึกบนแผ่นเรขาคณิต-
pptv sport
ภูมิภาค:ยุโรป
  ประเภท:ครอบครัว
  เวลา:2024-05-17 16:37
สรุปเนื้อเรื่อง
นี่ นีนนารา (พิ้งค์พลอย ปภาวดี ชาญสมอน) นางร้ายสาวสุดเซ็กซี่ กำลังตกเป็นจำเลยสังคมว่าเธออยู่เบื้องหลังการอุ้มหายของ หมอปฐพี (ธีร์ วณิชนันทธาดา) ศัลยแพทย์ความงามชื่อดัง เจ้าของคลินิก “อมฤตา” ที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยเป็นเวลาเดือนกว่าแล้ว นีนี่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าต้องการฮุบคลินิกมาเป็นของตัวเอง แถมเธอยังถูกบุคคลลึกลับส่งข้อความข่มขู่ ลอบทำร้าย และบุกรื้อค้นบ้านของเธออย่างต่อเนื่อง เรียกว่าเคราะห์ซ้ำกรรมซัด แต่ในความโชคร้ายที่ถาโถม ยังมีเรื่องดีเกิดขึ้น นั่นคือเธอได้เจอกับ กันต์ นกันต์ (ธันวา สุริยจักร) ผู้ชายที่เธอเคยตกหลุมรัก แม้เวลาจะผ่านไป 3 ปีแล้ว แต่นีนี่ก็ยังไม่เคยลืมนกันต์ เขาโผล่เข้ามาช่วยเหลือเธอในวันที่เธอถูกคนร้ายไล่ยิงอย่างเหมาะเจาะ จนนีนี่อดคิดไม่ได้ว่าทั้งหมดอาจเป็นแผนการของนกันต์ ที่ต้องการกลับเข้ามาในชีวิตของเธอ เพราะเวลานี้เธอสวยและมีชื่อเสียงขึ้นมากแล้ว
32432981การเล่นครั้งที่สอง
86500คนได้กดไลค์แล้ว
64874คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
เพรย์เออร์ คิสึมิ
มินามิ วาคานะ
กันนะ ฮิเมโนะ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

มิยู โฮชิโนะ

เผยแพร่เมื่อ53นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ ฮิโตมิ เร็น : ที่มาของสํานวน เปรียบเทียบกับผลไม้ ที่ภายนอกผลสวยงาม แต่ภายในนั้นเป็นโพรงเนื่องจากมีแมลงกินหมดแล้ว” 


ฮารุกะ ตาคามิ

เผยแพร่เมื่อ80ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ นารุมิยะ รูริ: 这部《pptv sport》ศึกระหว่าง หมอพระพาย (เชอรี่ เข็มอัปสร) กับ เฟลม (อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม) ใน "ลมเล่นไฟ" ทวีความร้อนแรงไม่หยุด สองอีพีล่าสุดทำคนดูอินหนักมากกับทีมเมียหลวงอย่างพระพาย ที่กล้าตอกหน้าซัดกลับใส่นางตัวดี เฟลม ที่คิดแย่ง ดิน (อาเล็ก ธีรเดช) สามีของเธอ


อะมิ นิชิมูระ

เผยแพร่เมื่อ68ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ โมโมโกะ ไออุจิ : ฝูงลิงเมื่อทราบว่าลิงโพธิสัตว์กลับมาแล้ว จึงประชุมกันที่ลานหินแห่งหนึ่งพร้อมกับต้อนรับและถามข่าวซักไซ้ไล่เลียงว่า ” เจ้าเพื่อนยาก ท่านหายไปไหนมาเป็นเวลานาน ” ลิงโพธิสัตว์ตอบว่า ” เราไปอยู่ที่เมืองพาราณสีมานะสิ ” ” แล้วท่านออกมาได้อย่างไรละ ” ฝูงลิงถามต่อ ” พระราชาเลี้ยงเราไว้ดูเล่น แล้วก็ปล่อยมานี่แหละ ” มันตอบ。 

เดาความชอบของคุณ
pptv sport
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูออนไลน์พร้อมซับซ้อนภาษากวางตุ้ง ดูตอนที่ 4 ออนไลน์ ดูตอนที่ 2 ออนไลน์ ดูออนไลน์ความชัดมาก ดูภาพยนตร์ออนไลน์เมื่อไรก็ได้