《หน โปร》ดูตอนที่ 6 ออนไลน์-
หน โปร
ภูมิภาค:สหรัฐอเมริกา
  ประเภท:อาชญากรรม
  เวลา:2024-05-17 18:16
สรุปเนื้อเรื่อง
“เรื่องรายงานแผนโครงการกับรายงานขออนุมัติงบประมาณล่วงหน้าค่ะ ทําไมท่านถึงไม่เซ็นอนุมัติคะ ดิฉันดูแล้วทุกอย่างก็ถูกต้องหมดนี่คะ”ผู้มาใหม่วางแฟ้ มกองโตลงบนโต๊ะ ก่อนจะผลักมันเข้าไปตรงหน้าของท่านประธานหนุ่มซึ่งเพิ่งจะนั่งลงตรงกันข้ามกับเธอ
26829492การเล่นครั้งที่สอง
97932คนได้กดไลค์แล้ว
98106คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
เนเนะ ซากุระ
มิอุระ เอริโกะ
ดอกพริ้ว
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

เชียกิ ฮิดากะ

เผยแพร่เมื่อ18นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ รุอิ อุชิดะ : นี่ นีนนารา (พิ้งค์พลอย ปภาวดี ชาญสมอน) นางร้ายสาวสุดเซ็กซี่ กำลังตกเป็นจำเลยสังคมว่าเธออยู่เบื้องหลังการอุ้มหายของ หมอปฐพี (ธีร์ วณิชนันทธาดา) ศัลยแพทย์ความงามชื่อดัง เจ้าของคลินิก “อมฤตา” ที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยเป็นเวลาเดือนกว่าแล้ว นีนี่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าต้องการฮุบคลินิกมาเป็นของตัวเอง แถมเธอยังถูกบุคคลลึกลับส่งข้อความข่มขู่ ลอบทำร้าย และบุกรื้อค้นบ้านของเธออย่างต่อเนื่อง เรียกว่าเคราะห์ซ้ำกรรมซัด แต่ในความโชคร้ายที่ถาโถม ยังมีเรื่องดีเกิดขึ้น นั่นคือเธอได้เจอกับ กันต์ นกันต์ (ธันวา สุริยจักร) ผู้ชายที่เธอเคยตกหลุมรัก แม้เวลาจะผ่านไป 3 ปีแล้ว แต่นีนี่ก็ยังไม่เคยลืมนกันต์ เขาโผล่เข้ามาช่วยเหลือเธอในวันที่เธอถูกคนร้ายไล่ยิงอย่างเหมาะเจาะ จนนีนี่อดคิดไม่ได้ว่าทั้งหมดอาจเป็นแผนการของนกันต์ ที่ต้องการกลับเข้ามาในชีวิตของเธอ เพราะเวลานี้เธอสวยและมีชื่อเสียงขึ้นมากแล้ว” 


ฮิกุจิ มิสึฮะ

เผยแพร่เมื่อ75ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ยุอิ มิโฮ: 这部《หน โปร》ที่มาของสํานวน ไม่ทราบที่มาแน่ชัด


ซาซากิ เอมิ

เผยแพร่เมื่อ34ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ชิชิ อาซาดะ : 2.ใกล้เกลือกินด่าง。 

เดาความชอบของคุณ
หน โปร
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูออนไลน์จากแผ่นบันทึกบนแผ่นเรขาคณิต ฟรีการเล่นออนไลน์ HD ฟรีการเล่นออนไลน์ HD ดูภาพยนตร์เวอร์ชันเต็มรูปแบบออนไลน์ ดูซีรีส์ออนไลน์เวอร์ชันเต็มรูปแบบ - ตอนตอนจบ